Để nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ trong công tác khám chữa bệnh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xây dựng Kế hoạch “Tập huấn giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách phục vụ hướng đến sự hài lòng người bệnh” với sự tham gia của gần 900 nhân viên.
Chương trình tập huấn được Ông Trần Tiến Thịnh – Giám đốc Công ty cổ phần quản trị và vận hành y tế giảng dạy. Nội dung các buổi học bao gồm kiến thức về giao tiếp, ứng xử, giới thiệu và giải thích những điều khách hàng quan tâm, thắc mắc.
Tham gia buổi tập huấn các học viên từ lãnh đạo và nhân viên của bệnh viện …đều cảm thấy vô cùng hứng thú và rút ra cho mình những kinh nghiệm quý giá. Buổi học đã cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích giúp mỗi nhân viên tự tin hơn, biết cách kết nối để giao tiếp khéo léo, xử lý tốt các tình huống trong công việc.
Kế hoạch tập huấn của Bệnh viện trong mục tiêu nâng cao chuyên môn, thái độ phục vụ, góp phần giúp ngành Y tế Gia Lai làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.